HAPPYVET tham dự Đại hội Hiệp hội Thú y Heo APVS 2023 tại Đài Loan

  • 13/09/2023
  • Thời gian đăng: 14:52:02
  • 0 bình luận

Ngày 30/7/2023 HappyVet đã vinh dự có mặt tham dự đại hội Hiệp hội Thú y APVS 2023 tại thành phố Đài Bắc – Đài Loan. Tại sự kiện có rất nhiều các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cũng như các nhà tài trợ trong ngành tham gia.

Đại hội Hiệp hội Thú y 2023 được tổ chức tại Đài Bắc – Đài Loan với quy mô lớn

Đây là một cơ hội để HappyVet gặp gỡ và giao lưu với tất cả các doanh nghiệp lớn trong ngành Thú y. Tại đây, Bà Lưu Vân Quỳnh – đại diện HappyVet cùng các cộng sự đã có buổi trao đổi và chia sẻ các hoạt động trong lĩnh vực Thú y, cũng như giới thiệu thương hiệu HappyVet đến với nhiều doanh nghiệp với mong muốn được giao lưu, học hỏi, tiếp thu thêm những nền khoa học phát triển của các nước bạn.

Chị Lưu Vân Quỳnh (áo trắng thứ 2 bên trái) - Đại diện HappyVet tham dự sự kiện

Đài Bắc là một thành phố quốc tế hiện đại với cơ sở hạ tầng phát triển. Đường tàu điện ngầm, đường sắt và tàu cao tốc thuận tiện đi lại. Thị trấn nổi tiếng với các viện bảo tàng cũng như nổi tiếng với những con người thân thiện và những món ăn tinh tế.

Tại đại hội lần này có sự tham gia của rất nhiều các nhà khoa học, các diễn gia nổi tiếng hàng đầu trong ngành như Ông: Satoshi Otake (Tư Vấn & Khuyến Nông Lợn, Inc), Sung Woo Kim (Trường Đại Học Bang Bắc Carolina), Takehiro Kokuho (Viện Thú Y Quốc Gia (NIAH),…

Đồng thời cũng là nơi các diễn giả chia sẻ nghiên cứu của mình về các loại bệnh ở lợn và giải pháp. Nội dung chính sẽ bao gồm 4 chủ đề.

  • Bệnh xuyên biên giới
  • Bệnh do vi- rút
  • Bệnh do vi khuẩn và các bệnh truyền nhiễm khác
  • Dinh dưỡng

Có thể thấy “Đại hội hiệp hội thú y APVS 2023” lần này được tổ chức với quy mô rất lớn và trang trọng. Tất cả các giáo sư, các nhà nghiên cứu từ các nước đều tham gia rất đông đủ, mở ra cơ hội hợp tác, chia sẻ thông tin giữa nhiều tổ chức và đối tác trên thế giới. HappyVet thật may mắn, và vinh dự khi được tham gia bữa tiệc ngày hôm nay. Chúng tôi tự hào đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Thú y, và đang không ngừng mở rộng quy mô, phát triển khoa học kỹ thuật từng ngày để đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.” – Bà Lưu Vân Quỳnh chia sẻ.

 

Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tại sự kiện

Thật vinh dự cho HappyVet khi là nhà phân phối lớn của Generach – nhà tài trợ kim cương trong đại hội lần này. Và hơn nữa Genereach sẽ có bài thuyết trình của 2 giáo sư là ông Ken Inui và Jianjiang Zhang vào ngày hôm sau.

Ông Kenjiro Inui đang giao lưu tại bữa tiệc chào mừng sự kiện

Rất cảm ơn Hiệp hội lần này đã tổ chức và tạo ra nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi cũng như mang đến nhiều bài học quý giá cho chúng tôi.

Trong thời gian tới đây, HappyVet sẽ tiếp tục tham gia nhiều sự kiện trong nước và quốc tế như sự kiện Triển lãm Viestock 2023 và Hội thảo trong triển lãm… nhằm khẳng định vị thế lớn mạnh trên đấu trường quốc tế.

Bình luận, Hỏi đáp

0983 600 953 khoa-hoc-xuat-nhap-khau-tphcm