Công ty 3

  • 22/12/2021
  • Thời gian đăng: 22:48:16
  • 0 bình luận

Việt Nam là một nước có nhiều lợi thế về Nông nghiệp, tuy nhiên, để có một nền Nông nghiệp phát triển bền vững luôn là thách thức và là mục tiêu quan trọng của người dân và Chính phủ. Để thành công với mục tiêu này, Việt Nam rất cần sự chung sức của những doanh nghiệp mạnh, có kinh nghiệm và tâm huyết.

Tập đoàn Mavin được thành lập vào năm 2004, từ một dự án liên doanh có vốn đầu tư nước ngoài, sản xuất các sản phẩm thức ăn chăn nuôi, đến nay chúng tôi tự hào đã phát triển thành công chuỗi giá trị “Từ Nông trại tới Bàn ăn”, cung ứng thức ăn chăn nuôi, cung cấp heo giống, thiết bị thuốc thú y cũng như bao tiêu các sản phẩm của người chăn nuôi để sử dụng cho nhà máy sản xuất thực phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tập đoàn Mavin cũng là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam áp dụng tự động hóa cao trong tất cả các công đoạn sản xuất và chăn nuôi để tăng năng suất, giảm thiểu các tác động môi trường và sức khỏe con người.

Trong những năm qua, Tập đoàn Mavin đã hỗ trợ hàng nghìn hộ chăn nuôi trên khắp Việt Nam để họ có cơ hội tham gia vào chuỗi cung cấp các sản phẩm chăn nuôi sạch, an toàn. Bằng thực lực tài chính vững vàng, kinh nghiệm triển khai quốc tế và một tâm huyết với nền nông nghiệp Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng Mavin sẽ là một nhân tố quan trọng, góp phần đưa Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao trong chuỗi giá trị toàn cầu và chung tay phát triển bền vững ngành Nông nghiệp Việt Nam.

Chân thành, David John Whitehead

Bình luận, Hỏi đáp

0983 600 953 khoa-hoc-xuat-nhap-khau-tphcm